วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2564

สำคัญ ช่วงนี้หนังไฟล์ค่อนข้างใหญ่

 ไฟล์ค่อนข้างใหญ่ไป ไม่ต้องตกใจ


หนังทางเราคัดสรรค์คุณภาพงาน 1080P ขึ้นไปทั้ง เซนและไม่เซน บางเรื่องไฟล์ใหญ่เกิน 10GB-20GB ก็มีแต่คุณภาพคับจอ ระดับ Full HD และเพจเราอัพเดตหนังใหม่ทุกเรื่องล่าสุดปี 2021 และต้อนรับหนัง AV ในปี 2022 ที่จะถึงนี้ AV บางเรื่องเราอาจจะเอามาทั้งหมดเลยคงยากเพราะ หนังออกวันละ 10-20 เรื่องต่อวัน ส่วนหนังระดับ 2K 4K 8K ในอนาคตจะมาหรือไม่ ต้องติดตาม แต่ไฟล์จะใหญ่ขึ้นด้วย รอการถอดรหัสหนังชนิด H.264 H.265 ล่าสุด H.266 ดูต้นทางเขาจะเอามาลงไหม ส่วนหนังที่มีบรรยายไทย ทางเราไม่แปลงลง เพราะงานแต่ละวันที่ทำไม่ค่อยจะว่าง แน่นอนว่า เพจเราน่าจะ AV ใหม่ล่าสุดแล้ว และคัดสรรค์ AV แนวแปลกๆๆมาให้ชมกันตลอด ท่านไหนอยากบริจาคช่วยเรา ค่าต่างๆ เชิญด้านบน และทางเราไม่บังคับ แค่ให้ท่านสนับสุนนโหลดไฟล์แรกจาก cornfile หลังท่านเติมเงินเสร็จ แค่นี้ก็อยู่กันยาวๆๆ และขอให้ท่านแนะนำคนอื่นด้วย หาคนมาโหลดหนังเยอะๆๆ ท่านโหลดไปเอาไปปล่อยลงเว็บฟรีก็แล้วแต่สะดวกของท่านเลย ปีใหม่มาถึง ปี 2022นี้ หนังเราก็จะเยอะมากขึ้น เพราะทางเราเปิด Blogspot เปิดแบบลงฟรี ไม่ได้ไปเปิดเว็บแบบทั่วไป ถ้าเปิดเว็บบอร์ดก็คงดี แต่แน่นอนว่ามีค่าใช้จ่ายด้วย ทางนี้เลยไม่ไปกะเขาสักที เพราะค่าใช้จ่ายเยอะเกินไป 

สำหรับท่านที่ยังไม่รู้ว่าเมนูด้านขวาย่อมาจากอะไรทางเราจะอธิบายไว้

IV Debut ดารา AV ถ่ายแบบ หรือเปิดตัว ไม่มี SEX วัยใส่ๆๆ หมวดนี้จะลงปีหน้า

AV Debut หนัง AV เรื่องแรก ครั้งแรกที่แสดง หรือบริสุทธิ์ เลือดออก เปิดซิง แตกในแล้วแต่ค่าย

Censored หนัง AV เรื่องที่ 2-50 ก็ว่ากันไป เป็นหนังที่ถูกกฎหมายของญี่ปุ่น เซนเซอร์

Uncensored หนัง AV ที่เห็นหมดทุกอย่าง ทั้งแตกใน ทั้งการแสดง มักจะเป็นหนังเถื่อนอย่างเช่น Tokyo Hot

Underwear หนัง AV แนว แอบถ่ายกางเกงในญี่ปุ่น แล้วไปซัมกัน ใครชอบสายนี้ก็ดีไป

Upskirts ส่วนอันนี้ ใครชอบแบบส่วนตัว มีให้ ยกเว้นไทย เดี๋ยวโดนลิขสิทธิทำให้ปิดเว็บได้

YouLike คลิป ไทยและต่างประเทศ หรือรูปภาพ

ส่วนเมนูอื่นๆจะทยอยลงในอนาคต และติดตามกันเรื่อยๆๆ ขอบคุณที่ช่วยกันบริจาคเล็กๆน้อยๆๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น